“อุ้ม ลักขณา” ตอบแซ่บ ได้ยินเข้าหูหลังผ่าเต้า ที่ผ่านมาเหมือนโดนหลอก

ข่าวบันเทิง

“อุ้ม ลักขณา” ตอบแซ่บ ได้ยินเข้าหูหลังผ่าเต้า ที่ผ่านมาเหมือนโดนหลอก

ออกมาอัปเดตอาการหลังจากได้ตัดสินใจถอดซิลิโคนที่หน้าอกทิ้งอย่างถาวร สำหรับนักแสดงสาว อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ โดยอีกเพียงไม่กี่วันก็จะครบ 1 เดือนแล้ว

งานนี้ อุ้ม ลักขณา ยังได้ถือโอกาสขอเคลียร์ถึงประเด็นที่ใครหลายคนต่างคิดว่ารู้สึกเหมือนโดนเธอหลอก เพราะที่ผ่านมาคิดว่าเป็นนมจริงมาโดยตลอดอีกด้วย

“มาอัปเดตอาการให้ฟังนะคะ ตอนนี้ก็คือทำการถอดซิลิโคนหน้าอกออกไปแล้ว สิริรวมแล้ววันที่ 17 เดือนนี้จะครบ 1 เดือนแล้วค่ะ อยากจะบอกว่ามันดีมาก ชีวิตมันแฮปปี้มีความสุข คือมันโล่ง มันสบายนะคะ แล้วมันก็ไม่ปวดหลัง ไม่ดึงรั้งข้างหน้า และออกกำลังกายคือง่ายมาก เพราะมันไม่หนักนึกออกไหมคะ เราสามารถวิ่งอะไรก็ได้โดยที่เราไม่เจ็บ”

“และอีกอย่างนะคะ อยากจะตอบคนที่บอกว่า รู้สึกเหมือนโดนหลอกมาตลอดเลย เพราะคิดว่าฉันอะนมจริง นมธรรมชาติ คืออุ้มเคยพูดไปแล้วนะคะว่ามันจะมีช่วงที่เราเป็นนมจริง นมธรรมชาติ ตั้งแต่เราเล่นหนังกระสือมา จนเราเข้าวงการทำงานมาเรื่อยๆ ใช่ไหมคะ ถ่ายเซ็กซี่ ถ่ายอะไรมา”

ข่าวบันเทิง

“จนกระทั่งเรามาทำคือตอนก่อนแต่งงานแป๊บนึงนะคะ ประมาณ 5 ปีเนอะ ก็คือทำมาแล้ว 5 ปี เพราะฉะนั้นไม่ได้หลอกนะจ๊ะ ช่วงจริงก็บอก ช่วงปลอมเราก็บอกนะคะ ถ้าคนที่ติดตามและดูในรายการก็จะรู้ว่าอุ้มไม่ได้เป็นคนแอ๊บนึกออกไหม”

“ตอนนี้อาการคือใช้ชีวิตปกติมากเลยนะคะ สบายมากๆ ใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่เจ็บแผลอะไรใดๆ เลย จริงๆ อยากจะบอกว่า มันไม่เจ็บแผลมาตั้งแต่ คือไม่ได้เวอร์นะ แต่ตอนถอดมันไม่เจ็บเลยอะ คุณหมอบอกตอนแรกว่ามันชิลมากนะ เราสามารถฉีดยาชาและเอาออกได้เลย แต่คือนี่กลัวไง ไม่อยากจะแค่ฉีดยาชา เลยเลือกเป็นการให้ยานอนหลับ ยาสลบทางน้ำเกลือนะคะ ซึ่งเราก็หลับไป ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงในการผ่าตัดเท่านั้นนะคะ”

“ตื่นมาคือทุกอย่างปกติ ไม่เจ็บอะไรเลย กลับบ้านมาสามารถปั่นจักรยานกับเพื่อนได้ แค่อย่าเพิ่งอุ้มลูก อย่าเพิ่งออกกำลังกาย อย่าเพิ่งยกของหนักก่อนประมาณ 10 วันแรก เพราะมันยังมีแผลผ่าตัดอยู่ใต้ราวนม”

“ส่วนหน้าอกถามว่ามีความเหี่ยวความยานไหม อย่างที่บอกมันก็มีความเหี่ยว ความยาน คือเวลาคนท้องแล้วท้องเรามันยืดใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นกว่าที่หนังเราจะตึงกลับเข้ามา ก็ต้องใช้ระยะเวลา หน้าอกก็เหมือนกันค่ะ พอเราใส่ซิลิโคนไปนานๆ มันก็จะยืด พอมาหดกลับเข้ามา กว่าจะเป็นสภาพของผิวหนังที่มันตึง มันก็ต้องใช้ระยะเวลาเหมือนกัน และก็ต้องกำลังกายควบคู่ ทาครีมบำรุงควบคู่ และดูแลเขาให้ดีๆ เขาก็จะกลับคืนมา”

“ถามว่าสภาพเขาตอนนี้เป็นยังไง ก็ไม่ได้แย่นะ ก็ดี เหมือนเป็นเด็กวัยรุ่นอีกครั้งนึง แต่งตัวก็ง่าย ใส่อะไรก็ไม่โป๊ รู้สึกว่าเราผอมเพรียวขึ้นมากๆ เลยค่ะ ใครที่อยากถอดก็อยากให้ตัดสินใจดูให้ดี อยากจะใส่ หรืออยากจะถอด ก็ทำทุกอย่างให้มันพอดีนะคะ แล้วชีวิตจะแฮปปี้ค่ะ”